Chuyển tâm chuyển nhà

02 February 2009

Kẻ không phải là phụ nữ



Nếu tính theo âm lịch thì bây giờ tớ đã 18 rồi....chà chà...18 rồi cơ đấy...Trong 18 năm, tớ đã quen biết nhiều người là đàn ông, trong đó có bố tớ...là người đàn ông nhất trong những người đàn ông tớ biết. Tiếc là tớ ko có anh trai...nếu không thì trong danh mục những thần tượng của tớ sẽ không chỉ có bố và Mr. Obama.

Mr.Obama là thần tượng của tớ... tớ thần tượng cách nói chuyện, cách phát biểu, cả bài diễn văn hay ơi là hay của ông ấy, một người tài giỏi và có bản lĩnh. Còn bố tớ àh, ko giỏi bằng Mr. Obama đâu, nhưng bố là bố tuyệt nhất. Mr. Obama là tổng thống US, bố là Hoàng A Mã của cả nhà mình.

Thật ra, mục đích của entry này ko fải là ca ngợi thần tượng, nãy giờ chỉ là đệm thôi, giờ mới vào vấn đề chính nè.....

Gần đây, những biến chuyển trong gia đình, làm tớ thay đổi quan niệm về tình yêu, về gia đình, và cả về đàn ông. Bi giờ đi đâu cũng nghe chuyện bạo lực gia đình... Nổi da gà... Càng ngày đàn ông càng mất giá trị của họ là sao thế nhỉ...? Tớ tự hỏi ko biết có fải đàn ông luôn đi kèm với bạo lực.....Tại sao có ông chồng lại cầm dao rượt vợ, nắm tóc đập đầu vợ mình vào tường, giở những trò bỉ ổi khi không còn yêu vợ nữa.... Ôi chao...con người chúng ta đâu phải có cái đầu to hơn thú vật có nghĩa là thông minh hơn, sống nghĩa tình hơn đâu chứ.

[con người + bạo lực = đàn ông]
Sao thấy khinh quá.... thấy hận quá....người đàn ông đó....
.......lặng im.......
Những cuộc cãi vả
Những trận đánh đập, giày xéo
.......trốn tránh.......
Chỉ mong mọi chuyện qua nhanh, gia đình ta sẽ vui trở lại
Hãy đi đi, cút ra khỏi gia đình tao
Tao hận mày
.........

5 Responses:

...::...Wind...::... said...

co chuyen gi the em?...(minh con la ban.?)

Mymy said...

/:) con bé này nói 18t ai tin, 81t thì có. xì te ju`m e cái chi. 2

Don Juan said...

^^ hi em TABTT. Đàn ong dau phai ai cung thế

Change![I ♥My Friends] said...

Bất kì thời gian nào,bất cứ gia đình naò cũng sẽ trải qua 1 khỏang thời gian đấy thôi,chủ yếu là nó chóng qua hay còn mãi...Hy vọng là sẽ chóng qua hén...Q cũg wa tg đó rồi nên.."..."...Kệ,đừng bi quan là okie!Thân nhé!
P/S: hehe,q mới biết biệt danh mới của vết ấy nhá,nhóc cafe^.^..hehe....oOoO!!!

Mr. Leoheart said...

Hãy nhìn sự việc với con mắt lạc quan hơn đi nào, đó chỉ là thiểu số thôi!

Post a Comment