Chuyển tâm chuyển nhà

21 July 2008

Sau kì trại...tui ko đi!



Đi trại về nhìn ai cũng thương tích đầy mình, đặc biệt là Phương ù và con Chi khùng. Hiiiii... Nhưng mà cũng mừng cho tụi nó, tụi nó đã là con của thú rừng rồi. Vừa mới đến Tao Đàn, mọi người đã hát chào mừng tui, con Phương chạy ra ôm tui, làm tui hết hồn, tui định ôm nó trước, chúc mừng nó với lại....nhớ nó quá Con Hạ hỏi: "Hai bà yêu nhau hả?" Thiệt tình...nó mà là con trai, tui cung yêu nó luôn...kakakka khỏi bàn cãi gì sấc. Hahâhha...ko được đi trại, nhưng mà gặp mọi người, nghe mọi người kể cũng đủ thấy zui rồi....chỉ là chưa nếm thực tế thôi...kakakka Đôi khi niềm vui đơn giản lắm...vui vì mọi người luôn nhớ đến mình, vui vì gặp mấy chị và sấp nhỏ, vui vì mọi người cũng vui khi gặp mình, hát chào mình rôm rả, vui vì được mọi người chia sẻ những chuyện trên trại, vui vì 2 đứa bạn của mình đã có cái tên mới thật dễ thương và phần nào chứng tỏ được họ là ai.........Vui, vui lắm, vui ko thể nói hết được......

Chúc mừng Trường Sơn đã về đến thành phố an toàn...Chúc mừng Gấu Trúc Tận Tâm và Hải Âu Nhanh Trí!.......I love all.....my sisters, my younger sisters, my friends................

.................................maiph...................................

5 Responses:

..tHu_Thủy.. said...

Hum we, vua` ve den' Tao Dan la` ba e cho ve lien` nen hok gạp dc chị......Lan` trai sau chị nho' dj nha......

PIMM said...

hehehe.....ba do'...li con hon tui nua~, ba rang xin di, lan sau nua nho di nghe chua, tai vi tui so hok voi ba duoc ky trai dao nua~ dau....>.<

PIMM said...

thank you thank you nhiu nhiu ....... Luv you, too....>.<

FishThreeTails said...

Cám ơn mi nhìu nhìu, kì trại sau là phải ráng xin đó nha!!

.•°๑ PoDino ๑°•. said...

EM GAI YEN TAM, NGHI KI` NA`Y KI SAU PHAI LA`M LO'N HON CHOI BU` MOI DUOC HAHAHAHAHAHA

Post a Comment