Chuyển tâm chuyển nhà

05 November 2008

Chị em đi lấy chồng...

Em là một người mới vào TS hơn 2 năm nên có thể tình cảm của em đối với chị sẽ ko sâu bằng chị Pô, chị Thiện, Chi... 2 năm tuy ngắn nhưng chị để lại cho em nhiều cảm xúc và ấn tượng, ban đầu là em rất sợ chị, sau đó là một chút dè dặt mặc dù ko còn sợ chị như trước, thêm một chút nữa là ngưỡng mộ. Và giờ đây, em đã thực sự xem chị như một người chị giá trong nhà, một người chị đáng để em yêu quí, kính trọng, và ngưỡng mộ. Em đã được Tịnh tâm cùng chị, được chị nhận Lời hứa trong buổi lễ Tuyên hứa, được chị cho những lời khuyên trong cuộc sống và Hướng Đạo. Em đã làm việc trực tiếp với chị hơn 1 năm từ ngày lên phụ tá, và cũng đã dự một kì trại với chị, cùng nấu ăn, nhóm lửa, làm thủ công trại. Mỗi kì trại đi qua là một kỉ niệm lớn. Từ bây giờ, chắc chị em mình ko có dịp nhóm lửa chung nữa rồi...

Chị đã trưởng thành. Chị đi lấy chồng, ko fải là chị đi xa tụi em luôn, ko fải là tụi em ko được gặp chị nữa, nhưng đứa nào cũng có một chút nỗi niềm riêng. Vào đêm hôm qua, nhìn chị và anh rể đẹp đôi, đám cưới long trọng, em thực sự hãnh diện vì mình có một người chị xinh đẹp, giỏi giang và gương mẫu nữa. Nếu em nói rằng em muốn được thành công trong đường đời, thành công trong con đường Hướng Đạo như chị, có lẽ em ko tự tin đâu. Nhưng em hứa với chị, em sẽ sống với một tư cách xứng đáng là một Hướng Đạo sinh như chị đã từng dạy em, đó sẽ là nền tảng để giúp em được như chị.

Và lời cuối cùng, em muốn chúc chị và anh rể thiệt là hạnh phúc, luôn luôn mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống và trong gia đình nhỏ của mình nữa. Chị hãy tin tưởng ở mấy đứa tụi em nhé, tụi em sẽ cố gắng ko làm chị thất vọng đâu...!

0 Responses:

Post a Comment