Chuyển tâm chuyển nhà

27 March 2009

Cám ơn tiếng đàn!



Cám ơn DXN, cám ơn những bản Piano thật dịu dàng và ngọt ngào. Nó đã giúp tôi có những cảm xúc nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Tôi không biết mình lại có thể thích Piano như thế này, và chắc chắn rằng nó sẽ không fải là cảm xúc hoặc là sở thích nhất thời. Bản chất tôi ko fải là 1 đứa khô khan, không fải là 1 đứa vô cảm. Tôi nghĩ là bất cứ ai cũng vậy, và người ta lâm vào tình trạng này thường đổ lỗi cho hoàn cảnh. Tôi cũng giống họ, cũng đổ lỗi cho hoàn cảnh, 1 khoảng thời gian dài xa tình cha, rồi ngay sau đó là tình mẹ cũng đã đi mãi. Đến khi có lại sự chăm sóc, quan tâm của cha, dường như con người tôi đã khác hoàn toàn với đứa con thương yêu trước kia của cha tôi.

Đêm nay, có tâm trạng thưởng thức âm nhạc, tôi nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần 4 bản Piano của DXN mà tôi có. Thích nhất là bản River flows in you. Đúng như tên của nó, nghe thật kĩ melody, có một nguồn tươi mới nào đó chảy trong người, làm tâm hồn mình như được refresh. Nhắm mắt lại, thả hồn vào tiếng đàn. Giai điệu lúc thật nhanh, lúc chậm nhưng rất trong trẻo, những dòng nước đua nhau chảy trong người, làn sóng lăn tăn trong tâm hồn cứ nối tiếp nhau, đùa nghịch nhau cũng như tiếng đàn của DXN. Hay đấy chứ, tôi thích sự trong trẻo của nước và thật yêu nó, tiếng đàn Piano.

Lòng tôi lại tham nữa rồi. Muốn mình sẽ luôn như thế này, thời khắc được thăng hoa. Đầu óc luôn thoải mái và tươi mới. Bỏ hết đi những việc mà mình ko cần nghĩ đến, mở lòng ra mà sống. Sống có tình cảm, chứ ko fải lối sống thực dụng. Phải như thế thì mới nhận hết được tiếng đàn Piano, không chỉ nghe mà fải feeling được nó.

2 Responses:

Change![I ♥My Friends] said...

Ta cho mi bai nay ne,chac khong phjai gout cua mi...nhung ta thich no....cho mi day,ban ta:D...

http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Kiss-The-Rain-Yiruma-Piano.IWZDIIOI.html


P/S: Dung buon,mi nha,ta biet mi hien dang sao ma`....forgive 1 ng` se thanh than hay ap luc ,tuy` mi...ta se ung ho mi du bat cu viec j`...oOoO!!!

Change![I ♥My Friends] said...

Ta cho mi bai nay ne,chac khong phjai gout cua mi...nhung ta thich no....cho mi day,ban ta:D...

http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Kiss-The-Rain-Yiruma-Piano.IWZDIIOI.html


P/S: Dung buon,mi nha,ta biet mi hien dang sao ma`....forgive 1 ng` se thanh than hay ap luc ,tuy` mi...ta se ung ho mi du bat cu viec j`...oOoO!!!

Post a Comment