Chuyển tâm chuyển nhà

07 March 2009

Nhớ lớp... nhớ thầy... nhớ cô



Chắc người ta ko nghĩ tôi vẫn còn rất nhớ họ. Nhớ nhiều lắm...nhớ cả cách người ta gọi thân thương tôi là Vết...cô giáo Vết.

Không biết chuyện học tập của Andy677 thế nào rồi nhỉ...Him còn nợ bài mình, hư nhất lớp, đú đỡn nhất lớp, bị quì vỏ sầu riêng nhiều nhất lớp....và bị Vết đuổi xuống nhiều nhất :D Mỗi lần him gặp mình đều xin trả bài lại, nhưng lần nào cũng bị...complain :D Học chậm nhưng được cái là chăm :) Good!

Rồi còn Kidy, Miniiuiu, Polo, Hue, Violet, Cua,.....Không biết có còn học đều ko nhỉ? Mình nhớ baby voice của Kidy biết chừng nào, giọng ca sexy của Mini :tunes: ---> lớp phó văn thể mĩ, Polo chăm chỉ lại ít nói (Y)---> lớp phó học tập đó, Cua lại rất năng động, nói nhiều đôi lúc trở nên xí xọn quá đáng, nhưng có khi lại rất chững chạc ---> người ta là lớp trưởng mà (Y)... Còn nhiều nữa...nhiều lắm những người đã từng cùng mình thức đêm thức khuya để bị mình hành hạ...hehehe

Nhớ nhất là Kat đó nha Kat...Kat iu iu của lòng Vết...bà già xí xọn của lòng Vết..=)) Học giỏi nhưng lười, mang bệnh nói nhiều, hay gây rối ---> Vết pó tay, ko trị đc her. Lâu lâu đồng tâm hiệp lực cùng tên Bill phá rối mình. Đáng ghét! >"< Nhắc đến Bill mới nhớ... còn nợ mình nhiều lắm :D Ko bao giờ quên đc tên này. Bạn Bill của chúng ta học giỏi nhất lớp đó nha, rất nghe lời cô, lâu lâu khùng lên nhảm lắm, Vết chịu ko nổi ............lolssssssssssslolzzzzzzzzzzzz :X:X:X:X:X

Mỗi người đều để lại 1 ấn tượng riêng trong lòng Vết ... ko tốt thì cũng xấu :D Chỉ có lão AnhDuy và mụ Hathevu....Vết ghét nhất :D...chẳng bao giờ học hành đàng hoàng....cứ vào lớp là quấy động...rồi lại flirting... Zậy đó!

Và mình còn nhớ Cô7, thầy Mag, cô DieuNhac, cô bathim7, thầy Good1, thầy Tan, thầy khongsao... là những người luôn giúp đỡ mình để improve myself and my skills....Cô7 vui tính nhưng rất "ác độc" với học sinh...lâu lâu dạy cả tiếng Irak, thầy Mag và thầy Khongsao là những người giỏi chuyên môn và rất tận tình. Và dĩ nhiên là ko thể quên được cô DieuNhac và bathim7 với chất giọng dịu dàng cũng với phương pháp giảng dạy tuyệt nhất :) Thầy Good1 thì luôn cho bài tập về Biology rất khó...cuối tiết học lại có câu đố nữa...so excited!.! Mình nhiều lần học trễ giờ của thầy :( nhưng mình thích voice của thầy nhất...cái giọng lúc nào cũng như đang buồn ngủ nhưng lại dễ thương :)....... Và một người thầy nữa....luôn cho những topic "quái đản". Nhưng cũng nhờ đó mà mình tiến bộ được speaking skill.....tks thầy! Tks all! You'r my best teachers! Always in my heart! And......I'll try my best to become a good teachers like you! :) :X :) :X :) :X

Còn mấy tháng nữa thôi...mình sẽ được gặp lại họ.... Và sẽ ko làm họ thất vọng đâu...Vết mà! :D Càng nhớ thì càng fải cố gắng...nhớ lại bài giảng của thầy cô. Cũng ko được quên những lỗi của các bạn vấp fải. Hold class cực thiệt nhưng rất thú vị, còn có lợi nữa...help người ta cũng là cách để mình tự học mà. Cố lên nhé mọi người! YoYoYoYo (L)(K)(L)(K)

o0o Vet Chan Tran o0o

2 Responses:

Mymy said...

Nghe cái mùi viết blog là bít chuẩn bị tái xuất Pal lại ah, no way. dạo này Pal chán lắm, toàn xí xọn vô duyên ko ah, hết có duyên như hồi đó rồi.kekkee. Blog ni nói xấu ong anhduyxxii, hathevu hen. kakka, 2 mụ đó mà bít là chết cưng

Change![I ♥My Friends] said...

Ta dạo này ít lên Pal,chán wa...T.T...oOoO!!!

Post a Comment