Chuyển tâm chuyển nhà

12 July 2007

Happy birthday to my lovely sister !!!!!



Hôm qua là sinh nhật của bà chị thứ 3 của tớ. Nhưng lại ko có party vì hai chị em ở nhà làm bản đồ, và theo kế hoạch thì sẽ có party bù...
Chị của tớ hôm qua nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng lắm đó, tớ ặinh nhắn tin chúc mừng tại vì không quen nói trực tiếp, nhưng mà làm zậy "màu mè" quá, thế nào bà chị cũng cằn nhằn vì 2 chị em ở chung 1 phòng mà, có xa xôi gì đâu.... hìhì!

Hôm nay, nhân dịp "trễ sinh nhật 1 ngày" của bà chị iu, tớ sẽ chúc cho bà chị 1 vài điều nhưng rất ư là quan trọng.......

Điều quan trọng thứ nhất, pé 5 muốn chúc cho chị 4 là sức khỏe, có lẽ bà chị của em ko cần điều này nhưng mà trông chị "mi nhon" quá, ko hợp với nước da socolate cho lắm. Mong rằng chị sẽ có sức khỏe tốt để có thể bước tiếp con đường...sống.

Hạnh phúc luôn được mọi người mong đợi nhiều, và em chúc chị sẽ luôn hạnh phúc cùng với gia đình mình, và trong tương lai là mái ấm nhỏ bé của bà chị....

Có sự nghiệp ổn định với nghề chị đã chọn nhé! Có thể 1 ngày nào đó, em sẽ là đồng nghiệp của chị đó....

Và còn nhiều lắm chị àh.......Happy birthday to you!!!!!!!!!!!!

Hèhèhè! Sinh nhật lần này ko được vui cho lắm nhưng mà vẫn chưa phải là cuối cùng, sang năm cả nhà mình sẽ vui hơn nhé!

0 Responses:

Post a Comment