Chuyển tâm chuyển nhà

27 August 2007

Nha Trang - hè trong 3 ngày



Tính đên ngày hôm nay thì mình đi NT được 2 ngày rồi, vui lắm.

Mình đã lên tham mộ mẹ ở trên chùa Long Sơn vào buổi sáng đầu tiên ở NT. Đúng là Đại lễ Vu Lan, người đi chùa đông đúc. Mình thích cái cảm giác lên chùa thăm mẹ lắm, yên bình và có cảm giác có mẹ ở bên cạnh nữa. Chiều hôm qua mình nhí nhảnh đi tắm biển với nhóc Tom lúc 2h đến 4h30 chiều mới mò về nhà. Haha! Mấy tháng rồi mới gặp nhóc Thịnh và Sơn, tụi nó cao thấy kinh luôn. Tụi nó lết đến nhà mình lúc 8g tối và 9g lại mò về nhà. Tội nghiệp 2 nhóc, mình đã đưa cho Thịnh món quà sinh nhật rồi, không biết nó nhận được sẽ nghĩ gì nhỉ?

Ngày hôm nay ngủ dậy lúc 5 g, chờ Afát đến rước đi chơi bóng rổ, thế mà 6h chẳng thấy mặt chàng ta đâu, 6h15 nhận được tin nhắn từ chàng ta với một câu hỏi rất ngây thơ: “Trời mưa sân ướt sao chơi bóng rổ được?”. Tía ơi! Trời mưa từ tối qua rồi, giờ này còn hỏi câu đó. Chắc là ngủ dậy trễ rồi bày đặt hỏi câu đó để có cớ đến trễ. Chắn lắm luôn đó. Theo chương trình định sẵn thì mình sẽ chơi bóng rổ cho đến 7h với Sơn, Thịnh và mấy thằng bạn nhí nhố hồi cấp 2, rồi sau đó cho Afát cơ hội trả nợ bằng 1 tô bún bò. Sau đó nữa thì sẽ đi bơi với Tiên và Quang, Afát chưa kịp rủ nên có muốn đi hay không thì tuỳ. Chàng ta busy thiệt rồi, làm mình và 2 nhóc kia đi buồn quá. Đến 12h30 mới về đến nhà. Kết quả è đen thui như củ khoai lang nướng.

Bây giờ mình ngồi đây viết blog. Lịch trình cho ngày mai là gì vẫn chưa chắc chắn, mọi người đâu phải ai cũng rãnh đâu. Nhưng ngày hôm nay vậy là được rồi..

4 Responses:

™† [NkDt]'s blOg †™ said...

ey ! kiu ban Phat coi chung do nha pe !
dung co hen ng` ta xong roi` po? roi nhu zi cho'

™† [NkDt]'s blOg †™ said...

chai` ! sao lai dung` tu` "lech'" ghe the ha?
dung` y? co' vo~ thi` muon noi sao la noi nghe

™† [NkDt]'s blOg †™ said...

a` ! ma` cung cam? on pe ve` mon' qua` lun nha !
hay lam ! cam on nhiu` ! :D

♥Win♥cHø |)Äi cÄ♥†♥[ђØ^¥ †ђu' †¥nђ']♥†♥ said...

dzo SG ve thay trang ra gio lai ru di tam bien luc 2h muon den ah

Post a Comment