Chuyển tâm chuyển nhà

13 September 2007

Chi Thien cua em...! Happy birthday..!



Vậy là chị đã quay lại với chúng tôi, quay lại với Thiếu đoàn Trường Sơn. Hôm nay sinh nhật chị, ngày 13/9, có lẽ chị vui lắm, chị đã chờ đợi cái ngày này lâu rồi và chị đếm từng ngày. Tôi có thể cảm nhận được điều đó từ chị. Món quà của tôi dành cho chị vẫn nằm một chỗ, chủ nhật này gặp lại, tôi sẽ đưa chị. Liệu chị có thích món quà đó không? Liệu chị muốn một món quà về vật chất hay là món quà tinh thần?
Đã lâu rồi, trong blog tôi không còn cái tên Bồ Nông Hiền Hòa hay Bồ Nông mập ù hay chỉ ngắn gọn là chị Bồ Nông nữa. Mà thay vào đó là chị Thiện. Một cái tên thân thiện đối với tôi và tất cả mọi người ở Trường Sơn. Tôi gọi tên chị khi tôi buồn, khi vui tên chị cũng nằm trong lòng tôi. Chị chẳng phải họ hàng thân thích gì với tôi mà sao chị vẫn thường nghe tôi tâm sự và cả khi tôi khóc? Tại sao chị lại có thể thức đến 1g sáng để khuyên nhủ động viên tôi khi tôi cần đến chị? Chị rất nhiều lần nói tôi là con bé bướng bỉnh, lì đến đáng sợ. Mà sao chị lại có thể kiên nhẫn ở cạnh tôi như vậy? Câu trả lời chỉ ngắn gọn vì chị thương tôi, chị thương tất cả các đội sinh của Trường Sơn. Vì chị xem các chị em như những người thân không thể thiếu trong cuộc sống của chị. Chị yêu Hướng Đạo.
Chị - 1 con người tưởng như là mạnh mẽ nhưng thực chất chị rất nhạy cảm và yếu mềm trước những thay đổi cuộc sống. Trước kia, tôi thấy chị hay cười nói thoải mái, nhưng bây giờ tôi mới biết xung quanh chị có rất nhiều điều làm chị suy nghĩ, chị buồn vì gia đình, và buồn cả chính chị nữa. Thiện ơi, em nói vậy có đúng không?
Mong sao ngày của chị sẽ được vui trọn vẹn bên gia đình, có ba, có mẹ, có anh chị em. Có phải đó là điều chị mong ước có được không hả chị? Thiện ơi, chị hãy cố lên nhé! Chị chưa bao giờ làm em thất vọng đâu, đừng nghĩ như vậy nữa nhé. Vì em sẽ luôn hi vọng ở chị, niềm tin của em luôn đặt ở chị. Chị Ca Thương, chị Pô, Phương, Chi, Hạ cũng vậy, mọi người đều yêu quý chị, mọi người biết chị làm được mà. Hãy cố lên! Em và các chị, các đội sinh Trường Sơn luôn bên chị mà...
Sinh nhật vui vẻ nhé chị! Happy birthday to my sister!

3 Responses:

...: D_N_T :... said...

thanks nhóc nhìu nhé Thiện sẽ cố gắng hơn những điều em nói đúng lắm hy vọng ... hy vọng nhìu lắm ^^

Đannnnnnnnnnnnnnnnnn said...

cảm động wé :D h cảm nhận h Thiện sâu thiệt :)

.•°๑ PoDino ๑°•. said...

cam dong thiet, mà nói nghe nè, po đọc xong, po thấ y rợn rợn....hem bit tai sao, chac day la văn viet...hixxx

Post a Comment