Chuyển tâm chuyển nhà

17 June 2007

Happy birthday to AFát!!!!



Hu'hu', Hôm nay là một ngày quan trọng của AFát, không biết cậu ta có party không nhỉ. Tiếc quá, mình không có ở Nha Trang. Chị Thư đi về Nha Trang mà mình quên bén đi mất việc mua quà cho cậu ta rồi nhờ chị Thư đem ra ngòai đó giùm. Hắn muốn nhận quà thì fải cuốc xe đến nhà mình thôi chứ sao nữa. Hihihi.

Àh, mình phải cho cậu ta những lời chúc chứ nhỉ. Không biết chúc gì đây......

"Happy birthday to you! Happy birthday to you! Happy birth...day! Happy birth...day! Happy birthday to you! Chúc mừng sinh nhật nha Nửa Người Nửa Vượn! Chúc AFát những điều tốt đẹp nhất nè, những điều may mắn nhất. Wishing you all the best things today, tomorrow and always..."

3 Responses:

Why? said...

Mai oi sinh nhat Fat ngay may ma` so nhan koh biet vay mai

VCT said...

troi ba oi, phat khac chu ko fai lop minh ong ah,

**KuTi-KuTeeN**----BoY SeVeN♥♥♥ said...

sac.......tui lay pa luon...e chong la phai

Post a Comment