Chuyển tâm chuyển nhà

25 June 2007

Hôm nay tại hạ mạn phép bàn tán chuyện con "dế" của tại hạ một chút với pà kon cô bác gần xa nhá!

Thật là bực bội làm sao mỗi khi có một con hâm hoặc thằng điên nào đó nhá máy liên tục. Tức chịu không nổi. Gọi lại để chửi nó thì nó khóa máy mất rùi. Quân mất dạy! Bộ có một chút tiền để xài mô-bi-le là có thể phá phách người ta hay sao. Kị nhất là đêm hôm thanh vắng thì con "dế" của tui "gáy" lên. Chẳng khác nào phá giấc ngủ đáng giá ngàn vàng của tại hạ cả. Thiệt là bực mình, thiệt là bực cái mình áh. Nhiều khi muốn khóa máy mà không được, lỡ papa gọi mà liên lạc không được thì tại hạ biết trốn ở đâu đây. Tại hạ thật sự không muốn bị nghe papa "đọc rap". Cái dzụ khóa máy này bị papa cho phăng cho mấy lần ùi. Hixhix! Cho nên...ban ngày thì để cho nó "gáy" maximum lun, ban đêm thì bịt miệng cho con "dế" câm luôn, mắc công nửa đêm nó "gáy" mắc công bị chửi. Cũng hơi...bực bội nhưng mà còn hơn phải nghe tiếp bài rap quen thuộc của papa.

Có một cái này nữa nè. Đi đâu cũng bị papa quản lý bằng con "dế" này hết. Tại hạ đi chơi mà một buổi papa gọi không biết bao nhiều lần để hỏi là "Đang ở đâu?", rồi còn "Nhớ về sớm trước 9g.". Hichic! Cuộc chơi mất vui! Lâu lâu mới về Nha Trang một lần, đi chơi với mấy nhóc bạn, zậy mà cũng không được yên thân nữa.

Hic! Còn dzụ này nữa luôn làm tại hạ nhức đầu là con "dế" của tại hạ thường xuyên cạn kiệt "máu". Hic! Dạo gần đây không t8m thâu đêm với lão Nửa Người Nửa Vượn AFát nữa nên cũng đỡ cạn "máu". Mỗi lần mà thấy hắn nhắn tin là biết đời con "dế" của tại hạ đến đây là sắp tàn rùi. Hìhìhì. Con trai gì mà t8m thấy ghê luôn. Mấy tháng nay thì tại hạ không phải nhức đầu vì cái dzụ này nữa mobiphone khuyến mãi nạp 1 được 2 cho thuê bao mới, nên bi jờ trong người con "dế" lúc nào cũng đầy sức sống. Hìhìhì.

Đó là 3 lí do chính khiến cho tại hạ không thích chơi "dế". Đúng là nó có ích thật đó, nhưng mà đối với tại hạ thì nó không cần thiết cho lắm. Nếu không có nó thì tại hạ đã không bị nhức đầu òi. Dù sao xài "chùa" cũng sướng hơn. Hìhìhì. Đọc trên Echip Mobile thấy có mấy con "dế" tới cả chục triệu. Tại sao lại có những người xài tiền xa xỉ như vậy cơ chứ, trong khi chức năng của nó chẳng có gì đặc biệt. Kiểu đó có ngày bán nhà vì "dế" nếu pà kon cứ chạy theo mô-đen và công nghệ của nó.

0 Responses:

Post a Comment